STT, Caption chúc mừng khai giảng năm học mới 2024 2025?

Tham khảo một số mẫu STT và Caption chúc mừng khai giảng năm học mới 2024 2025 dành cho học sinh, phụ huynh, cán bộ quản lý giáo dục.

STT, Caption chúc mừng khai giảng năm học mới 2024 2025?

Căn cứ theo Điều 1 Quyết định 2045/QĐ-BGDĐT năm 2024 học sinh cả nước sẽ tổ chức khai giảng vào ngày 05 tháng 9 năm 2024.

STT, Caption chúc mừng khai giảng năm học mới là một cách thể hiện niềm vui, niềm hân hoan và gửi lời chúc khai giảng năm học mới đến toàn thể học sinh, phụ huynh, cán bộ quản lý giáo dục.

Xem thêm>>>

Toàn văn Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước?

Mẫu STT chúc mừng khai giảng năm học mới, lời chúc khai giảng:

1. Chẳng mấy chốc những ngày bơi lội và vui chơi dưới ánh Mặt trời sẽ trở thành một kỷ niệm. Năm học mới sẽ mang đến cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, cùng nhau trải qua hành trình mới đầy thú vị nhé!

2. Thật khó để cất đi những bộ quần áo mùa hè mát mẻ và chuyển sang mặc đồng phục. Nhưng bạn bè và những điều mới mẻ sẽ mang đến một năm học mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng ngày tựu trường!

3. Tiếng trống trường giục giã vang lên, báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc, chứa đựng biết bao ước mơ và hoài bão của các em học sinh, đua nhau bay lên không trung, như gửi gắm những hy vọng vào tương lai tươi sáng phía trước. Cảnh tượng ấy thật đẹp và đầy cảm xúc, khiến lòng ai cũng rộn ràng, háo hức chờ đón những điều mới mẻ và những kỷ niệm đáng nhớ sẽ được tạo nên trong năm học mới.

4. Mỗi khi mùa tựu trường đến, lòng tôi lại dâng trào những cảm xúc khó tả. Tôi nhớ đến câu văn của Thanh Tịnh: “Hàng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm miên man của buổi tựu trường.” Mùa tựu trường nào cũng thật rộn ràng, khiến lòng ai cũng nao nức, như một bản nhạc du dương vang lên trong tâm hồn, gợi nhớ những kỷ niệm đẹp đẽ của tuổi học trò. Những ngày đầu thu, khi lá vàng rơi đầy trên lối đi, lòng tôi lại bồi hồi, xao xuyến, mong chờ những điều mới mẻ và những kỷ niệm sẽ được tạo nên.

5. Một mùa hè nữa lại kết thúc, năm học mới nữa lại khai mở với các bạn học sinh. Tiếng trống trường khai giảng đã vang lên bắt đầu những điều mới mẻ, những kiến thức mới đang chờ đợi các bạn khám phá.

6. Tạm biệt cái nắng hè rực rỡ và những tháng ngày làm mới bản thân. Giờ đây, các em lại đến trường sẵn sàng cho một cuộc chinh phục kiến thức mới. Không phải ngẫu nhiên mà người ta đính chữ “mùa” với tựu trường. Bởi vì đó là khoảng thời gian hằng năm quý báu và mang đến những cảm xúc lặp đi lặp lại nhưng vô cùng vui vẻ và ấm áp của học sinh, thầy cô, gia đình.

Lưu ý: mẫu STT chúc mừng khai giảng năm học mới, lời chúc khai giảng chỉ mang tính chất tham khảo!

Mẫu Caption chúc mừng khai giảng năm học mới dành cho giáo viên

1. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chúc con có năm học mới với những thành công mới!

2. Mùa hè đã qua, và giờ là lúc bắt đầu cuộc đua học tập cho năm học mới. Chúng ta hãy sẵn sàng cho những thách thức và thành công sắp tới.

3. Năm học mới đem lại cơ hội mới và niềm vui mới. Hy vọng rằng mỗi ngày trôi qua các con sẽ tràn đầy niềm vui và ý nghĩa!

4. Cơn mưa rào mùa hạ dần kết thúc, và mùa tựu trường đã đến. Hãy tận hưởng những kỷ niệm đẹp nhất của thanh xuân học trò!

5. Lại một chuyến đò mới!

Mẫu Caption chúc mừng khai giảng năm học mới dành cho học sinh

1. Năm cuối rồi cố lên thôi!!

2. Mang đề thi đại học đến đây!!!

3. Chúng ta đã bước vào một năm học mới, sẵn sàng hơn bao giờ hết với lòng tự tin, dũng cảm và sức mạnh mới!

4. Mùa hè vui vẻ đã qua đi, giờ đây là lúc để gặp lại bạn bè và tiếp tục hành trình học hỏi. Chào đón một năm học mới thú vị!

5. Năm học mới, giáo viên mới, bài học mới, bàn mới ghế mới, nhưng bạn học cũ. Cùng cố gắng nhé!

6. Sợ quá, sợ quá còn năm nay nữa là ra trường rồi!

Mẫu Caption chúc mừng khai giảng năm học mới, lời chúc khai giảng dành cho phụ huynh

1. Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.

2. Một năm học mới với nhiều tự tin hơn, dũng cảm và mạnh mẽ hơn nhé con!

3. Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

4. Mới ngày nào khóc không chịu đi học mà nay đã vào lớp 10 rồi, thời gian trôi nhanh quá. Chúc con nhiều may mắn!

5. Bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, con hãy cứ tiếp tục giữ cho mình sự hồn nhiên, trong sáng và ngây ngô. Ba mẹ sẽ cùng các cô giáo ở trường biến việc học thành niềm vui cho con. Đó là cách học tạo ít áp lực nhất. Con người ta chỉ làm tốt được điều mình yêu thích thôi. Ba mẹ luôn tin rằng, khi con yêu thích việc học, con sẽ đạt được những thành công rực rỡ.

Lưu ý: Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo!

STT, Caption chúc mừng khai giảng năm học mới 2024 2025?

STT, Caption chúc mừng khai giảng năm học mới 2024 2025? (Hình từ Internet)

Mục tiêu của hoạt động giáo dục là gì?

Căn cứ Điều 2 Luật Giáo dục 2019 mục tiêu của hoạt động giáo dục là để phát triển toàn diện con người Việt Nam có đạo đức, tri thức, văn hóa, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp; có phẩm chất, năng lực và ý thức công dân; có lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; phát huy tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân;

Nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế.

Chính sách phát triển giáo dục của nước ta như thế nào?

Căn cứ Điều 4 Luật Giáo dục 2019 nước ta có chính sách phát triển giáo dục như sau:

- Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu.

- Phát triển giáo dục phải gắn với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tiến bộ khoa học, công nghệ, củng cố quốc phòng, an ninh; thực hiện chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa; bảo đảm cân đối cơ cấu ngành nghề, trình độ, nguồn nhân lực và phù hợp vùng miền; mở rộng quy mô trên cơ sở bảo đảm chất lượng và hiệu quả; kết hợp giữa đào tạo và sử dụng.

- Phát triển hệ thống giáo dục mở, xây dựng xã hội học tập nhằm tạo cơ hội để mọi người được tiếp cận giáo dục, được học tập ở mọi trình độ, mọi hình thức, học tập suốt đời.

Khai giảng năm học mới
Cùng chủ đề
Hỏi đáp Pháp luật
STT, Caption chúc mừng khai giảng năm học mới 2024 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Không tổ chức lễ khai giảng tại nơi có mưa lớn có nguy cơ sạt lở ngập úng từ Nghệ An trở ra?
Hỏi đáp Pháp luật
Toàn văn Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước?
Hỏi đáp Pháp luật
Lời chúc mừng khai giảng năm học mới 2024-2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của giáo viên THCS 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu vẽ bảng khai giảng năm học 2024 2025 mới nhất?
Hỏi đáp Pháp luật
Thư mời khai giảng năm học mới 2024-2025 trường tiểu học ra sao?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu giấy mời khai giảng năm học mới 2024 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu kịch bản lễ khai giảng trường tiểu học năm học 2024 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu diễn văn khai giảng năm học mới 2024 2025 trường THCS, THPT?
Tác giả: Mạc Duy Văn
Lượt xem: 16632
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;