Mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao?

Học sinh tham khảo mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao?

Mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao?

Học sinh tham khảo mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao sau đây:

Mẫu 1: Chạy tiếp sức

Hôm qua, em cùng các bạn tham gia cuộc thi chạy tiếp sức ở sân trường. Thầy giáo chia chúng em thành bốn đội, mỗi đội có bốn người. Khi có hiệu lệnh, người đầu tiên chạy thật nhanh rồi chuyền gậy cho người tiếp theo. Cả đội em phối hợp rất ăn ý nên về đích thứ hai. Ai cũng thở hổn hển nhưng rất vui vì đã cố gắng hết sức.

Mẫu 2: Đá bóng

Giờ ra chơi, em cùng các bạn tổ chức một trận đá bóng nhỏ ở sân trường. Em được phân làm thủ môn, có nhiệm vụ chặn bóng để bảo vệ khung thành. Đội bạn tấn công rất mạnh, nhưng em đã cố gắng hết sức để cản phá những cú sút. Cuối cùng, đội em thắng với tỉ số 2-1, ai cũng vui vẻ ăn mừng chiến thắng.

Mẫu 3: Nhảy dây

Trong giờ thể dục, em cùng ba bạn chơi nhảy dây theo nhóm. Hai bạn cầm hai đầu dây quay thật đều, em và một bạn khác lần lượt nhảy theo nhịp. Lúc đầu, em còn nhảy sai, nhưng sau đó quen dần và nhảy liên tục không bị vấp. Khi thầy giáo hô kết thúc, ai cũng tiếc nuối vì trò chơi quá vui.

Mẫu 4: Bịt mắt bắt dê

Hôm nay, em và các bạn chơi bịt mắt bắt dê trong giờ sinh hoạt lớp. Một bạn bị bịt mắt, còn những người khác chạy trốn xung quanh. Khi bạn bị bịt mắt tiến lại gần, chúng em phải nhẹ nhàng tránh đi để không bị bắt. Đến lượt em làm người bịt mắt, em nghe theo âm thanh xung quanh để tìm đồng đội nhưng rất khó. Cả lớp ai cũng cười rộn rã vì trò chơi quá thú vị.

Mẫu 5: Kéo co

Trong hội thao của trường, lớp em tham gia thi kéo co với lớp bạn. Chúng em xếp thành một hàng dài, nắm chặt sợi dây thừng và nghe theo hiệu lệnh của thầy giáo. Khi trận đấu bắt đầu, cả đội cùng hô to "1, 2, 3, cố lên!" để tạo động lực. Dù rất mệt nhưng em và các bạn vẫn cố gắng hết sức, cuối cùng lớp em đã giành chiến thắng.

Mẫu 6: Nhảy bao bố

Em đã tham gia trò chơi nhảy bao bố trong ngày hội thể thao của trường. Em phải chui vào trong bao tải, hai tay giữ chặt mép bao rồi nhảy về phía trước. Khi có hiệu lệnh, em nhảy từng bước cẩn thận để không bị ngã. Đường đua rất khó vì phải giữ thăng bằng, nhưng em vẫn cố gắng về đích. Dù không chiến thắng nhưng em rất vui vì đã tham gia hết mình.

Mẫu 7: Cầu lông

Giờ thể dục, thầy giáo tổ chức cho chúng em chơi cầu lông. Em cầm vợt và đánh cầu qua lại với bạn thân của mình. Những quả cầu bay nhanh làm em phải tập trung quan sát để đánh trúng. Em đã cố gắng hết sức và ghi được nhiều điểm, thầy giáo khen ngợi sự cố gắng của em.

Mẫu 8: Mèo đuổi chuột

Trong buổi sinh hoạt, em và các bạn chơi trò mèo đuổi chuột. Một bạn làm mèo, một bạn làm chuột, còn những người khác đứng thành vòng tròn. Khi trò chơi bắt đầu, bạn làm chuột phải chạy vòng quanh để tránh mèo bắt. Em đã làm chuột một lần, chạy rất nhanh nhưng vẫn bị mèo bắt. Cả lớp ai cũng cười vui vẻ vì trò chơi quá thú vị.

Mẫu 9: Bóng rổ

Hôm nay, em và các bạn chơi bóng rổ trong giờ thể dục. Chúng em chia thành hai đội, nhiệm vụ là ném bóng vào rổ càng nhiều càng tốt. Ban đầu, em ném trượt rất nhiều lần, nhưng sau đó tập trung hơn và ghi được hai điểm. Thầy giáo khen ngợi tinh thần cố gắng của em và các bạn.

Mẫu 10: Nhảy lò cò

Trong giờ ra chơi, em và các bạn chơi trò nhảy lò cò trên sân trường. Chúng em kẻ những ô vuông trên mặt đất rồi lần lượt nhảy bằng một chân. Nếu ai mất thăng bằng hoặc chạm vào vạch thì sẽ thua cuộc. Em đã rất cẩn thận và nhảy hết cả lượt mà không phạm lỗi. Trò chơi này giúp em rèn luyện sự khéo léo và giữ thăng bằng tốt hơn.

Lưu ý: Mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao chỉ mang tính tham khảo!

Mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao? (Hình từ Internet)

Yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật đọc của học sinh lớp 2 là gì?

Căn cứ Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 32/2028/TT-BGDĐT quy định về yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật đọc của học sinh lớp 2 như sau:

- Đọc đúng các tiếng (bao gồm cả một số tiếng có vần khó, ít dùng). Thuộc bảng chữ cái tiếng Việt; biết phân biệt tên chữ cái (a, bê, xê,...) và âm (a, bờ, cờ,...) mà chữ cái và con chữ biểu hiện.

- Đọc đúng và rõ ràng các đoạn văn, câu chuyện, bài thơ, văn bản thông tin ngắn. Tốc độ đọc khoảng 60 - 70 tiếng trong 1 phút. Biết ngắt hơi ở chỗ có dấu câu, chỗ ngắt nhịp thơ.

- Bước đầu phân biệt được lời nhân vật trong đối thoại và lời người kể chuyện để đọc với ngữ điệu phù hợp.

- Biết đọc thầm.

- Nhận biết được thông tin trên bìa sách: tranh minh hoạ, tên sách, tên tác giả, nhà xuất bản.

- Điền được những thông tin quan trọng vào phiếu đọc sách

Yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật viết của học sinh lớp 2 là gì?

Căn cứ Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 32/2028/TT-BGDĐT quy định về yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật viết của học sinh lớp 2 như sau:

- Viết thành thạo chữ viết thường, viết đúng chữ viết hoa.

- Viết hoa chữ cái đầu câu, viết đúng tên người, tên địa lí phổ biến ở địa phương.

- Nghe - viết chính tả đoạn thơ, đoạn văn có độ dài khoảng 50 - 55 chữ, tốc độ khoảng 50 - 55 chữ trong 15 phút. Viết đúng một số từ dễ viết sai do đặc điểm phát âm địa phương.

- Trình bày bài viết sạch sẽ, đúng quy định.

Cùng chủ đề
Tác giả:
Lượt xem: 0
Bài viết mới nhất

Đăng ký tài khoản Lawnet

Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;