Điểm sàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024 là bao nhiêu?

Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm nay có mức điểm sàn là bao nhiêu? Thời gian thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học là khi nào?

Điểm sàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2024 là bao nhiêu?

Theo Thông báo 1355/TB-HVN năm 2024 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam về ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học chính quy 2024 thì mức điểm sàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024 như sau:

Như vậy, điểm sàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024 thấp nhất là 16 điểm và cao nhất là 20 điểm.

Xem Thông báo 1355/TB-HVN năm 2024 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại đây: Tại đây

Điểm sàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024 là bao nhiêu?

Điểm sàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024 là bao nhiêu? (Hình từ Internet)

Trường đại học công bố điểm trúng tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo qua phương thức nào?

Căn cứ theo khoản 6 Điều 20 Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non ban hành kèm theo Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT quy định như sau:

Xét tuyển và xử lý nguyện vọng theo kế hoạch chung
..
4. Sau mỗi chu kỳ xét tuyển, cơ sở đào tạo tải lên hệ thống danh sách thí sinh dự kiến đủ điều kiện trúng tuyển các ngành, chương trình đào tạo (theo các phương thức tuyển sinh). Hệ thống xử lý nguyện vọng sẽ tự động loại bỏ khỏi danh sách những nguyện vọng thấp của thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển nhiều nguyện vọng, trả lại danh sách thí sinh dự kiến trúng tuyển theo nguyện vọng cao nhất.
5. Căn cứ kết quả xử lý nguyện vọng, cơ sở đào tạo lặp lại quy trình xét tuyển ở chu kỳ sau, điều chỉnh điểm trúng tuyển cho phù hợp với chỉ tiêu trong thời hạn quy định. Ở chu kỳ cuối, cơ sở đào tạo quyết định điểm trúng tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo (theo các phương thức tuyển sinh) và tải lên hệ thống danh sách (chính thức) thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển. Trên cơ sở kết quả xử lý nguyện vọng cuối cùng, cơ sở đào tạo quyết định danh sách thí sinh trúng tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo.
6. Cơ sở đào tạo công bố điểm trúng tuyển (và các điều kiện, tiêu chí phụ nếu có) vào các ngành, chương trình đào tạo theo các phương thức tuyển sinh; tổ chức cho thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển của cá nhân trên trang thông tin điện tử của cơ sở đào tạo (hoặc của nhóm cơ sở đào tạo phối hợp xét tuyển).

Như vậy, trường đại học sẽ công bố điểm trúng tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo trên trang thông tin điện tử của trường.

Hạn chót điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2024 là ngày nào?

Căn cứ tại tiểu mục 7 Mục 1 Công văn 1957/BGDĐT-GDĐH năm 2024 hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non như sau:

Đăng ký và xử lý nguyện vọng:
a) Từ ngày 18/7 đến 17 giờ 00 ngày 30/7/2024, thí sinh đăng ký, điều chỉnh, bổ sung NVXT không giới hạn số lần:
- Thí sinh sử dụng tài khoản đã được cấp để xử lý thông tin (nhập, xem, sửa,) thông tin của thí sinh trên Hệ thống;
- Việc đăng ký NVXT đối với các ngành/chương trình phải thực hiện theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia (Nội dung hướng dẫn đăng tải tại Hệ thống hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia);
- Các nguyện vọng của thí sinh ĐKXT vào tất cả các CSĐT đăng ký theo ngành/chương trình và được xếp thứ tự từ 1 đến hết (nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất), đồng thời thí sinh phải cung cấp các dữ liệu (theo tiêu chí, điều kiện, quy trình đăng ký được quy định tại ĐATS của các CSĐT) tương ứng với ngành/chương trình mà thí sinh đã ĐKXT để các CSĐT sử dụng xét tuyển (Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký được đăng tải trên Hệ thống khi thí sinh truy cập vào để đăng ký);
- Tất cả các NVXT của thí sinh vào CSĐT được xử lý trên Hệ thống và mỗi thí sinh chỉ trúng tuyển 1 nguyện vọng cao nhất trong số các nguyện vọng đã đăng ký khi bảo đảm đủ điều kiện trúng tuyển;
- Thí sinh đã hoàn thành việc dự tuyển vào CSĐT theo kế hoạch xét tuyển sớm của CSĐT, nếu đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) phải tiếp tục đăng ký NVXT trên Hệ thống để được xét tuyển theo quy định.

Như vậy, hạn chót để thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2024 là 17 giờ 00 ngày 30/7/2024.

Thí sinh xác nhận nhập học khi nào?

Theo Công văn 1957/BGDĐT-GDĐH năm 2024 thì thời gian thí sinh xác nhận nhập học như sau:

- Đối với thí sinh trúng tuyển thuộc đối tượng xét tuyển thẳng, từ ngày 22/7/2024 đến 17 giờ 00 ngày 31/7/2024, thí sinh có thể xác nhận nhập học trên Hệ thống (những thí sinh đã xác nhận nhập học sẽ không được tiếp tục đăng ký NVXT, trừ các trường hợp được thủ trưởng CSĐT cho phép không nhập học).

Trong trường hợp chưa xác định nhập học, thí sinh có thể tiếp tục đăng ký NVXT trên Hệ thống hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia như các thí sinh khác để các CSĐT xét tuyển, nếu trúng tuyển thí sinh sẽ xác nhận nhập học theo lịch chung;

- Chậm nhất là 17 giờ 00 ngày 27/8/2024, tất cả các thí sinh trúng tuyển hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên Hệ thống.

Tuyển sinh Đại học
Cùng chủ đề
Hỏi đáp Pháp luật
Các mốc thời gian xét tuyển đại học 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Thí sinh đã trúng tuyển đại học nhưng mang thai có được bảo lưu kết quả không?
Hỏi đáp Pháp luật
Khi nào có giấy báo trúng tuyển đại học 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Khi nào công bố kết quả trúng tuyển đại học 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Trong tháng 8 thí sinh trúng tuyển đại học 2024 hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 vào thời gian nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Thí sinh trúng tuyển đại học không xác nhận nhập học trong thời hạn quy định có được coi là từ chối nhập học không?
Hỏi đáp Pháp luật
Thời gian bảo lưu kết quả trúng tuyển đại học là bao lâu?
Hỏi đáp Pháp luật
Thí sinh trúng tuyển đại học nhưng bị gọi đi nghĩa vụ quân sự có được bảo lưu kết quả trúng tuyển không?
Hỏi đáp Pháp luật
Phương thức tuyển sinh hệ vừa học vừa làm trường Đại học Bách khoa Hà Nội 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Điểm sàn Trường Đại học Ngân hàng TP HCM năm 2024?
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;