Phê duyệt Bộ chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ thủ tục hành chính

Phê duyệt Bộ chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ thủ tục hành chính
Dương Châu Thanh

Thủ tướng ban hành Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính.

Trong đó, nhóm chỉ số về cung cấp dịch vụ trực tuyến bao gồm:

- Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến

- Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến có phát sinh hồ sơ

- Tỷ lệ hồ sơ TTHC theo hình thức nộp hồ sơ

- Tỷ lệ thủ tục hành chính có giao dịch thanh toán trực tuyến

- Tỷ lệ TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được tích hợp để người dân có thể thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

- Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến

Ngoài nhóm chỉ số về cung cấp dịch vụ trực tuyến thì Bộ Chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ còn bao gồm các nhóm chỉ số sau đây:

- Công khai, minh bạch.

- Tiến độ, kết quả giải quyết.

- Số hóa hồ sơ.

- Mức độ hài lòng.

Xem chi tiết nội dung tại Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022.

>> XEM BẢN TIẾNG ANH CỦA BÀI VIẾT NÀY TẠI ĐÂY

158 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;